PDA

View Full Version : Nhạc khúc tạ ơn - Minh Chiết



F.X Nhatdong
25-04-2014, 03:24 PM
NHẠC KHÚC TẠ ƠN
Minh Chiết

1. Nếu đời con không có Chúa thì nào còn có nghĩa chi đâu, như bầu trời không có nắng gió, như màn đêm chẳng có ánh trăng sao. Nếu tình con không có Chúa thì tim con phai nhòa nét yêu thương, như cánh buồm không gió trên sông dài, như con thuyền buông lái giữa khơi xa.

ĐK. Tạ ơn Thiên Chúa, Chúa đã ban cho con được làm người. Chúa đã thương cho con vào cuộc đời. Chúa luôn ban cho con muôn vàn ân phúc. Tạ ơn Thiên Chúa, Chúa dưỡng nuôi con trong tình mẹ hiền. Chúa dẫn con đi trong tình cha nhân hậu. Chúa cho con được hưởng sự sống và tình yêu.

2. Nếu đời con xa cách Chúa thì nào còn sức sống tin yêu, như ruộng vườn không sinh hoa trái, như đồi nương chẳng sắc thắm, hương thơm. Nếu tình con vắng bóng Chúa thì yêu thương không còn thắm trong tim, như suối cạn khô cháy giữa trưa hè, như con diều dây đứt giữa đêm khuya.

3. Nếu đời con từ chối Chúa thì thật là vô phúc cho con: muôn giọt buồn vương trên mi mắt, bao giằng co làm tê tái con tim. Nếu mà con phản bội Chúa thì đau thương, nỗi sầu sẽ lên ngôi, bao tiếng đàn ai oán vang trong hồn, phím tơ lòng xô nát trái tim con.


PDF (http://thanhlinh.net/sites/default/files/Documents/ThanhCa/Pdf/MC_NhacKhucTaOn.pdf)