PDA

View Full Version : Dưỡng Khí Nụ Cười...



Peter Nguyễn
31-03-2012, 07:49 AM
Mỗi lần nhìn thấy cô cháu gái nhí nhảnh kêu lên: đồ miễn phí đây, đồ miễn phí đây! Mọi người trong gia đình ai cũng bật cười sảng khoái! Chỉ là tách trà nóng mỗi lần cả nhà quây quần nói chuyện, nhưng hai chữ MIỄN PHÍ của cô bé làm không khí trở nên rôm rã hơn bao giờ hết!



http://static.hanhtrinhdelta.com/wp-content/uploads/2012/03/DUONG-KHI-NU-CUOI-300x198.jpg?cda6c1 (http://static.hanhtrinhdelta.com/wp-content/uploads/2012/03/DUONG-KHI-NU-CUOI.jpg?cda6c1)


Trong cuộc sống có không ít những đồ miễn phí, nhưng ai cũng biết rằng để có được thứ đồ miễn phí đó mọi người phải bỏ không ít mồ hôi, công sức!


Truy lùng hàng miễn phí
Có bao giờ, bạn đứng hàng tiếng đồng hồ chỉ để có được tấm phiếu miễn phí mua một món hàng nào đó chưa? Cảm giác chờ đợi, hồi hộp pha lẫn chút kỳ vọng khiến người ta thích thú hơn khi cầm trên tay món đồ miễn phí mà mình đã cất công tìm kiếm! Một điều khá buồn cười đó chính là tất cả mọi người đều thích đồ miễn phí, cho dù lấy về mình cũng chẳng bao giờ dùng đến nó!
Bởi, lòng tham hay sự ích kỷ? Tất cả chỉ vì người ta thích những thứ được cho không, biếu không? Người ta xô đẩy nhau, chen chúc nhau để cố gắng có bằng được món đồ miễn phí nọ! Còn bạn, nếu mất thời gian chờ đợi, chen lấn, xô đẩy, có bao giờ bạn xếp hàng để có được món đồ miễn phí không?


Có bao giờ bạn miễn phí nụ cười!
Nụ cười, đó là món quà miễn phí ý nghĩa mà rất nhiều người muốn được tặng nhưng không phải lúc này chúng ta cung hào phóng cho đi! Có người, hà tiện nụ cười đến mức biến mình thành kẻ lạnh lùng, xa cách với những người xung quanh. Nụ cười được ví như thần dược, xua tan mọi buồn phiền và nó cũng được coi như một loại “khí hiếm” mang đến cho chính chủ nhân những phút giây hạnh phúc bên người thân và bạn bè! Đã bao giờ bạn nghe đến “khí cười” chưa?
Có nhiều người, giữ mãi nét mặt nghiêm nghị, khó chịu với cuộc sống khiến cho những người xung quanh tránh xa họ! Vì thế, khí cười cũng trở nên khan hiếm hơn trong cuộc sống của họ! Mỗi khi cười, chúng ta sẽ xóa tan những buồn phiền và lo lắng, để thấy cuộc đời trở nên ngọt ngào hơn, nhẹ nhàng hơn! Sẽ có lúc bạn ngộ độc khí cười nếu không biết mỉm cười cùng người khác!


Hãy ban phát nụ cười của bạn
Đừng giữ mãi nụ cười cho riêng mình, bởi nụ cười không chỉ khiến cho người xung quanh cảm thấy vui vẻ mà còn khiến cho chủ nhân trở nên hạnh phúc và tươi trẻ hơn! Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng: những ai sở hữu thật nhiều “ khí cười” cuộc sống của họ sẽ hạnh phúc, viên mãn hơn những người khác! Vậy nên, tại sao lại không MIỄN PHÍ nụ cười của mình bạn nhỉ! Miễn phí đây, miễn phí nụ cười đây! Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu mỗi khi bước chân ra đường có ai đó mỉm cười với bạn! Đơn giản chỉ để bạn và họ có một ngày mới đầy hứng khởi!

Đừng chỉ biết chờ đợi những món đồ miễn phí ở các cửa hàng, siêu thị bạn nhé, hãy tự ban phát “ món hàng” miễn phí vô cùng quý giá của mình cho những người xung quanh! Nụ cười của bạn, niềm vui của tất cả mọi người!


* Bài được trích lược từ Internet