Love Telling ThanhCaVN nhắn với ACE: Chúng con cậy vì Danh Chúa nhân từ, xin cho Linh hồn Cha cố Phêrô (Ns. Kim Long) được lên chốn nghỉ ngơi. Hằng xem thấy mặt Đức Chúa Trời sáng láng vui vẻ vô cùng. Amen! Loan Pham nhắn với ACE: Giêsu Maria Giuse, con mến yêu xin thương cứu rỗi linh hồn Phê-rô Lm. Kim Long sớm được hưởng Nhan Thánh Chúa. Amen Loan Pham nhắn với ACE: Hòa cùng với Giáo Hội Công Giáo Việt Nam với sự ra đi của Lm. Kim Long là Nhạc sĩ quý mến của chúng ta...đó là sự thương xót mất mát rất lớn của Thánh Nhạc Việt Nam... chúng ta hãy cùng dâng lời nguy Loan Pham nhắn với Gia đình TCVN: Hòa cùng Giáo Hội Công giáo Việt Nam với sự ra đi vô cùng thương tiếc của Lm. Kim Long là nhạc sĩ Thánh Ca thân yêu của chúng ta... Chúng ta cùng dâng lời nguyện xin: Giesu Matia Giuse xin thương cứu rỗi linh ThanhCaVN nhắn với ACE: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 18 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN THIÊN CHÚA. ThanhCaVN nhắn với ACE: Chúng con cậy vì Danh Chúa nhân từ, xin cho Linh hồn ĐTC Phanxicô được lên chốn nghỉ ngơi. Hằng xem thấy mặt Đức Chúa Trời sáng láng vui vẻ vô cùng. Amen!

+ Trả lời chủ đề + Gửi chủ đề mới
kết quả từ 1 tới 1 trên 1

Chủ đề: Nạn nhân đầu tiên của 3G

  1. #1
    halleluyah's Avatar

    Tuổi: 32
    Tham gia ngày: Dec 2008
    Tên Thánh: Jos
    Giới tính: Nam
    Đến từ: Hàng Xanh-Đất lành chim đậu
    Bài gởi: 343
    Cám ơn
    577
    Được cám ơn 1,464 lần trong 317 bài viết

    Default Nạn nhân đầu tiên của 3G

    Sử dụng dịch vụ USB 3G của MobiFone chỉ vài ngày, anh Vũ Đình Bảo ở TP HCM bị nhà mạng thúc nợ số tiền cước tạm tính lên tới 15 triệu đồng.
    Sáng 10/4, anh Bảo được nhân viên Trung tâm truyền thông khu vực II của MobiFone tìm đến tận nhà thông báo cước thuê bao dịch vụ 3G mà anh đang sử dụng lên tới 7,3 triệu đồng, vượt quá 80% định mức. Anh ngớ người vì hợp đồng ký với nhà mạng có mức cước thuê bao trọn gói 3 triệu đồng, không giới hạn thời gian cũng như dung lượng.
    Chiều cùng ngày, anh Bảo đến trụ sở của MobiFone khu vực 2 để gặp nhân viên dữ liệu yêu cầu cung cấp chi tiết cước phí. Tại đây, nhân viên MobiFone thông báo cước phí không còn ở mức 7,3 triệu đồng nữa mà đã là 15,6 triệu đồng.
    Nhân viên phụ trách dữ liệu của MobiFone cho biết thêm sáng 10/4, sau khi phát hiện trong vòng một đêm cước phí gói dịch vụ anh Bảo tăng đột ngột, cô đã cử người đến tận nhà anh để thông báo. Tuy nhiên, do 10/4 là ngày nghỉ nên anh Bảo được hướng dẫn phải chờ đến thứ 2 ngày 12/4, MobiFone sẽ giải quyết.


    Theo số liệu thống kê của nhà mạng, cả nước đã có trên 14 triệu thuê bao 3G. Ảnh: Quốc Huy
    Đúng hẹn, sáng 12/4, anh Bảo có mặt tại trụ sở MobiFone để khiếu nại. Sau khi nghe anh trình bày về sự việc nhân viên ở đây cũng không hiểu chuyện gì xảy ra nên phải mời người quản lý đến giải quyết. Người quản lý thông báo chính sách cước đối với gói Surf30 đã thay đổi, anh Bảo không được hưởng chính sách ưu đãi - không giới hạn dung lượng theo hợp đồng đã ký. Tức là với khoản tiền cước trọn gói, anh chỉ được dùng không quá 5GB. Quá dung lượng này, anh sẽ phải trả khoản phí vượt hạn mức, 10 đồng cho 10Kb, tức mỗi GB vượt anh phải trả một triệu đồng.
    Anh Bảo không chấp nhận lời giải thích này vì cho rằng MobiFone tự thay đổi chính sách cước mà không thông báo cho khách hàng. "Tôi mà nhận được thông báo thay đổi từ mức rẻ lên giá cắt cổ như vậy đã không sử dụng dịch vụ 3G của MobiFone. Tôi không hình dung nổi sau một đêm lại bị gánh khoản nợ đến 15 triệu đồng. Tôi đã trở thành nạn nhân của 3G một cách vô lý", anh Bảo nói.
    Trao đổi với VnExpress.net, lãnh đạo MobiFone khẳng định tại thời điểm sửa đổi chính sách gói cước Surf30 (17/3/2010), hãng đã thông báo rộng rãi trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng và cả website của hãng. Hệ thống của MobiFone ghi nhận trong thời gian dùng dịch vụ, anh Bảo đã sử dụng 55 GB, vượt 50 GB so với hạn mức. Như vậy, số tiền mà anh Bảo phải trả cho 50 GB vượt quy định sẽ không dừng lại ở 15 triệu đồng mà có thể lên tới 50 triệu đồng.
    Theo MobiFone, mức cước 15 triệu đồng mà MobiFone thông báo cho anh Bảo chỉ mới ở ngưỡng tạm tính chứ chưa phải là con số chính thức. Do đó, khi nhận được phản ánh từ VnExpress.net, MobiFone đã cử đội kỹ thuật và chăm sóc khách hàng liên lạc và gặp trực tiếp khách để tìm hiểu, xác minh nguyên nhân sử dụng dịch vụ dữ liệu với cước cao bất thường này.
    "Tuy nhiên, chúng tôi cũng thừa nhận có một một phần lỗi thuộc về MobiFone trong sự cố, do nhân viên tại cửa hàng đã không giải thích và tư vấn chính xác cho khách. Chúng tôi thành thật xin lỗi khách hàng và sẽ tìm phương án để chia sẻ sự cố không mong muốn này với khách", đại diện MobiFone nói.

    Hồng Anh(vnexpress.net)
    Ghê quá...=>hết dám xài!!!!
    Chữ ký của halleluyah
    ***
    Hope in the Lord!
    For with the Lord there is steadfast love,
    and with him is plentiful redemption!

    ***

  2. Có 3 người cám ơn halleluyah vì bài này:


+ Trả lời chủ đề + Gửi chủ đề mới

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không được gửi bài mới
  • Bạn không được gửi bài trả lời
  • Bạn không được gửi kèm file
  • Bạn không được sửa bài

Diễn Đàn Thánh Ca Việt Nam - Email: ThanhCaVN@yahoo.com