Love Telling ThanhCaVN nhắn với Quý ACE: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 17 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN THIÊN CHÚA. ThanhCaVN nhắn với Gia đình TCVN và Quý Khách: BQT-TCVN xin cáo lỗi cùng ACE vì trục trặc kỹ thuật 2 ngày vừa rồi. Trân trọng! Loan Pham nhắn với Gia Đình TCVN: Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ nam nữ và toàn thể quý anh chị em một Giáng Sinh ấm áp bên gia đình, người thân và tràn đầy ơn lành từ Chúa Hài Đồng. ThanhCaVN nhắn với TCVN: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 16 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca Trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN CHÚA. Edit LM Loan Pham nhắn với TCVN: Kính Chúc Cà Nhà Một Tam Nhật Thánh và Một Mùa Phục Sinh Tràn Đầy Thánh Đức ... Loan Pham nhắn với TCVN: Chúc mừng năm mới đến quý Cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể quý anh chị em tron gia đình TCVN thân yêu... Xin Chúa xuân ban nhiều hồng ân đến mọi người. Amen ThanhCaVN nhắn với ÔB & ACE: Kính chúc Năm Mới Quý Mão: Luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa ThanhCaVN nhắn với Gia đình TCVN: Kính chúc Giáng Sinh & Năm Mới 2023: An Bình & luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa. bethichconlua nhắn với Gia Đình ThanhCaVietNam: Chúc mừng sinh nhật thứ 15 website ThanhCaVietNam. Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể anh chị em luôn tràn đầy ơn Chúa. Amen ThanhCaVN nhắn với Quý ACE: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 15 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca Trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN CHÚA. phale nhắn với cecilialmr: Nhớ em nhiều lắm ! cầu mong nơi ấy được bình yên. phale nhắn với thiên thần bóng tối: Nhớ em nhiều lắm ! cầu mong nơi ấy được bình yên. phale nhắn với teenvnlabido: Ngày mai (1/6) sinh nhật của bạn teen / chúc mọi điều tốt lành trong tuổi mới. phale nhắn với tất cả: Xin Chúa cho dịch bệnh sớm qua đi và ban bình an cho những người thành tâm cầu xin Ngài. ThanhCaVN nhắn với ACE: Kính chúc ACE: Giáng Sinh & Năm Mới 2021 - An Bình & luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa

kết quả từ 1 tới 21 trên 21

Chủ đề: FATIMA - ĐẠO BINH DÀN TRẬN

Threaded View

  1. #1
    caoduc's Avatar

    Tham gia ngày: May 2008
    Tên Thánh: GIUSE
    Giới tính: Nam
    Đến từ: HỒ CHÍ MINH
    Quốc gia: Vietnam
    Bài gởi: 691
    Cám ơn
    308
    Được cám ơn 1,462 lần trong 527 bài viết

    Default FATIMA - ĐẠO BINH DÀN TRẬN

    Khởi Điểm
    Mẹ Maria Chỉ Còn Biết Khóc

    --------Phải, Mẹ Maria chỉ còn biết khóc! Tại sao...?

    --------Gần đây chúng ta nghe thấy những hiện tượng lạ liên quan đến Mẹ Maria - Hiện Tượng Mẹ Khóc - khóc qua các bức tượng của Mẹ: Mẹ khóc ở Việt Nam, tại khuôn viên cuối Vương Cung Thánh Đường Sài Gòn ngày Thứ Bảy 29/10/2005; Mẹ khóc chảy nước mắt máu ở Ý cách đây không bao lâu.

    --------Trước khi được Giáo Quyền chính thức công nhận tính cách xác thực của các hiện tượng Thánh Mẫu Châu Lệ này, chúng ta không biết được những hiện tượng này thật hư ra sao. Tuy nhiên, không phải vì thế mà không bao giờ có hiện tượng Thánh Mẫu Châu Lệ như vậy.

    --------Đúng thế, vào chiều ngày Thứ Bảy 19/9/1846, ở La Salette Pháp Quốc, 2 thiếu niên, một nữ 14 tuổi là Melanie Mathieu, và một nam 11 tuổi là Maximin Giraud, đã nhìn thấy một người nữ, ở tư thế ngồi, tay ôm mặt khóc, sau đó Bà từ từ đứng lên, hai tay chéo nhau trước ngực, đầu hơi cúi xuống nhìn các em đang bàng hoàng nhìn Bà mà nói:
    --------“Hỡi con cái của Mẹ, hãy đến với Mẹ. Đừng sợ. Mẹ đến đây để nói với các con một điều hết sức hệ trọng…. Nếu dân của Mẹ không chịu nghe lời thì Mẹ sẽ buộc phải buông cánh tay Con của Mẹ ra. Mẹ đã từng chịu khổ vì các con đã lâu rồi! Nếu Con Mẹ không triệt hạ các con là vì Mẹ đã phải liên lỉ năn nỉ Người. Thế nhưng các con không hề lưu ý tới điều ấy chút nào cả. Bất kể sau này các con có nguyện cầu sốt sắng tới đâu, có hành động tốt lành đến mấy, các con vẫn không bao giờ có thể đến đáp lại Mẹ những gì Mẹ đã chịu đựng vì các con đâu…”
    --------Mẹ còn nói nhiều điều nữa rồi về trời với giọt lệ long lanh.

    --------Chưa hết, chị Thánh Faustina (1905-1938), vị thánh đầu tiên cho tân thiên kỷ thứ 3 Kitô giáo, vị được vị Giáo Hoàng đồng hương Balan là Đức Gioan Phaolô II phong thánh ngày 30/4/2000, đã thuật lại trong cuốn Nhật Ký của chị, ở đoạn 686, như sau:
    --------“Thứ Sáu Đầu Tháng 9. Vào buổi tối hôm ấy, tôi đã trông thấy Mẹ Thiên Chúa, với lồng ngực lộ ra bị một thanh gươm đâm thâu. Bấy giờ Mẹ chảy những giọt nước mắt xót xa và đang che chở chúng ta cho khỏi bị Thiên Chúa giáng phạt cách kinh hoàng. Thiên Chúa muốn giáng hình phạt khủng khiếp xuống trên chúng ta, nhưng Ngài không thể làm được vì Mẹ Thiên Chúa đang bao che cho chúng ta…”.
    --------Trước đó, ở đoạn Nhật Ký 635, chị Thánh Faustina còn tiết lộ như sau:
    --------"Ngày 25/3/1936. Bấy giờ tôi thấy Mẹ Thiên Chúa, Đấng đã nói với tôi rằng: ‘Mẹ đã ban Đấng Cứu Thế cho nhân loại; còn phần con, con phải nói cho thế giới về tình thương cao cả của Người và sửa soạn thế giới cho Lần Đến Thứ Hai của Đấng sẽ đến không phải như một Đấng Cứu Thế nhân hậu nữa mà là một Thẩm Phán công minh. Ôi, khủng khiếp thay cái ngày ấy! Quyết liệt thay ngày công minhấy, ngày giận dữ thần linh ấy. Các Thần Trời rùng mình trước ngày này. Hãy nói cho các linh hồn biết về tình thương cao cả này trong khi còn thời gian ban phát tình thương. Nếu giờ đây con câm nín thì con sẽ phải trả lẽ về rất nhiều linh hồn vào ngày kinh khiếp ấy’”.
    --------Còn nữa, cũng tại Âu Châu, ở Syracuse năm 1953, Mẹ cũng đã khóc, và đã được chính Đức Thánh Cha Gioan Phaolô II nhắc lại trong Huấn Từ Truyền Tin của ngài vào trưa Chúa Nhật 31/8/2003, khi Ngài hiến dâng Âu Châu cho Mẹ Maria, một Âu Châu đang trong thời kỳ bị khủng hoảng đức tin sâu xa:
    --------"Trong các Chúa Nhật vừa qua, việc suy tư của Tôi nhắm đến Âu Châu và các căn gốc Kitô giáo của châu lục này, khi xem lại bản văn kiện tông huấn hậu Thượng Hội Giám Mục Âu Châu: 'Giáo Hội Tại Âu Châu'. Bản văn kiện này đã kết thúc ở việc 'Hiến Dâng cho Mẹ Maria' tất cả mọi con người nam nữ của châu lục này, một việc hiến dâng Tôi muốn lập lại ngày hôm nay đây, để Vị Thánh Trinh Nữ làm cho Âu Châu trở thành một bản hợp tấu các quốc gia dấn thân cùng nhau xây dựng một nền văn minh yêu thương và hòa bình. Có vô vàn các đền thờ Thánh Mẫu ở hết mọi xứ sở Âu Châu. Hôm nay Tôi đặc biệt nghĩ đến Đền Đức Mẹ Khóc ở Syracuse, nơi đang cử hành 50 năm Mẹ Maria khóc... Những giọt nước mắt này mầu nhiệm biết bao! Chúng nói lên cho thấy nỗi khổ đau và dịu dàng, đến niềm an ủi và tình thương thần linh. Chúng là dấu hiệu cho thấy sự hiện diện từ mẫu, và là một lời kêu gọi hoán cải trở về cùng Thiên Chúa, từ bỏ con đường gian ác để trung thành theo Chúa Giêsu Kitô. Hỡi Đức Mẹ Giọt Châu ngọt ngào, chúng con dâng cho Mẹ Giáo Hội và toàn thế giới. Xin Mẹ hãy nhìn đến những ai cần đến ơn tha thứ và sự hòa giải nhất; Mẹ hãy mang hòa hợp đến cho các gia đình và mang bình an đến cho các dân tộc. Xin hãy lau khô nước mắt gây ra bởi hận thù và bạo lực ở nhiều miền đất trên Thế Giới này, nhất là ở Trung Đông và lục địa Phi Châu. Ôi Lạy Mẹ, chớ gì những giọt nước mắt của Mẹ là một bảo chứng cho việc hoán cải và hòa bình nơi tất cả mọi con cái của Mẹ!"
    --------Tại sao Mẹ Maria của chúng ta không còn lên tiếng nữa, như Mẹ đã rõ ràng kêu gọi ở Paris năm 1830 với nữ tập sinh Catarina Labourê, hay ở Lộ Đức năm 1858 với thiếu nữ Bernadette, hoặc ở Fatima năm 1917 với thiếu nhi Lucia, Phanxicô và Giaxinta?

    --------Phải chăng là vì Mẹ đã nói hết lời hết lẽ rồi, nói đi nói lại rồi, không còn gì để nói nữa, mà loài người nói chung, và con cái Chúa nói riêng, vẫn càng ngày càng lâm vào tình trạng "vì sự dữ gia tăng mà lòng mến nơi nhiều người đã trở nên nguội lạnh" (Mt 24:12), đến nỗi, Mẹ chỉ còn biết khóc?

    --------Phải chăng thái độ Mẹ không còn nói gì được nữa, chỉ còn biết khóc là dấu chẳng những chứng tỏ cho thấy cả niềm đau của Mẹ đã lên tới cực độ lẫn mối quan tâm từ mẫu tận cùng của Mẹ đối với con cái loài người, mà còn cho thấy tình trạng tội lỗi của loài người đã lên tới độ cực kỳ trầm trọng, hết sức nguy hiểm cho phần rỗi đời đời của họ. Nước mắt của Mẹ phải chăng còn là dấu báo cho biết đã sắp hết thời xót thương, tức sắp tới lúc Mẹ không còn có thể ngăn tay giáng phạt của Vị Thiên Chúa vô cùng nhân hậu song cũng vô cùng công minh được nữa.

  2. Có 5 người cám ơn caoduc vì bài này:


Quyền hạn của bạn

  • Bạn không được gửi bài mới
  • Bạn không được gửi bài trả lời
  • Bạn không được gửi kèm file
  • Bạn không được sửa bài

Diễn Đàn Thánh Ca Việt Nam - Email: ThanhCaVN@yahoo.com