Love Telling ThanhCaVN nhắn với Gia đình TCVN và Quý Khách: BQT-TCVN xin cáo lỗi cùng ACE vì trục trặc kỹ thuật 2 ngày vừa rồi. Trân trọng! Loan Pham nhắn với Gia Đình TCVN: Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ nam nữ và toàn thể quý anh chị em một Giáng Sinh ấm áp bên gia đình, người thân và tràn đầy ơn lành từ Chúa Hài Đồng. ThanhCaVN nhắn với TCVN: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 16 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca Trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN CHÚA. Edit LM Loan Pham nhắn với TCVN: Kính Chúc Cà Nhà Một Tam Nhật Thánh và Một Mùa Phục Sinh Tràn Đầy Thánh Đức ... Loan Pham nhắn với TCVN: Chúc mừng năm mới đến quý Cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể quý anh chị em tron gia đình TCVN thân yêu... Xin Chúa xuân ban nhiều hồng ân đến mọi người. Amen ThanhCaVN nhắn với ÔB & ACE: Kính chúc Năm Mới Quý Mão: Luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa ThanhCaVN nhắn với Gia đình TCVN: Kính chúc Giáng Sinh & Năm Mới 2023: An Bình & luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa. bethichconlua nhắn với Gia Đình ThanhCaVietNam: Chúc mừng sinh nhật thứ 15 website ThanhCaVietNam. Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể anh chị em luôn tràn đầy ơn Chúa. Amen ThanhCaVN nhắn với Quý ACE: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 15 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca Trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN CHÚA. phale nhắn với cecilialmr: Nhớ em nhiều lắm ! cầu mong nơi ấy được bình yên. phale nhắn với thiên thần bóng tối: Nhớ em nhiều lắm ! cầu mong nơi ấy được bình yên. phale nhắn với teenvnlabido: Ngày mai (1/6) sinh nhật của bạn teen / chúc mọi điều tốt lành trong tuổi mới. phale nhắn với tất cả: Xin Chúa cho dịch bệnh sớm qua đi và ban bình an cho những người thành tâm cầu xin Ngài. ThanhCaVN nhắn với ACE: Kính chúc ACE: Giáng Sinh & Năm Mới 2021 - An Bình & luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa

+ Trả lời chủ đề + Gửi chủ đề mới
kết quả từ 1 tới 9 trên 9

Chủ đề: CHỨNG NHÂN LÒNG THƯƠNG CHÚA

  1. #1
    Rosa_Huong's Avatar

    Tuổi: 47
    Tham gia ngày: Nov 2008
    Tên Thánh: Maria
    Giới tính: Nữ
    Đến từ: Tp. Ho Chi Minh
    Quốc gia: Vietnam
    Bài gởi: 1,457
    Cám ơn
    3,335
    Được cám ơn 3,964 lần trong 1,160 bài viết

    Default CHỨNG NHÂN LÒNG THƯƠNG CHÚA

    Con là Maria-Nguyễn Thị Bích Vân, chồng con là Phêrô-Huỳnh Ngọc Hiệp. Chúng con lấy nhau được 5 năm, sinh được 1 bé trai ngoan hiền và xinh xắn, năm nay cháu được 4 tuổi. Sau đó con có thai bé thứ 2. Khi thai được 17 tuần tuổi thì con đi siêu âm, bác sĩ cho biết là bé trai, phát triển tốt, hẹn đến tuần thứ 22 thì siêu âm lại. Ngày 29/06/2009, con đến trung tâm để siêu âm lại. Kết luận của siêu âm ghi rõ: thai bị dị tật, 2 chân khoèo. Nghe hung tin đầu óc con quay cuồng, không biết sẽ nói sao với gia đình. Lúc ra ngoài bãi xe, chồng con hỏi: Thai có sao không em?, con đã không kìm được nước mắt, trả lời trong nghẹn ngào: Chân nó bị cong, bàn chân bị lật ngoài. Con cố tránh nhắc lại kết luận trong siêu âm là thai bị dị tật, 2 chân khoèo.

    Từ đó trong lòng con cứ lo lắng, lên mạng tìm hiểu thông tin về 2 chân khoèo và cách chữa trị. Con dặn chồng đừng nói với ai, đợi lúc sinh ra rồi tính tiếp. Một tháng sau, đến ngày hẹn tái khám, bác sĩ hỏi: Em đã báo cho gia đình biết chưa?, con lắc đầu. Bác sĩ khuyên nên báo cho gia đình biết, để khi sinh ra không bị ngỡ ngàng, tội nghiệp lắm, vì kết quả siêu âm 4 chiều là khá chính xác. Thế nhưng, vợ chồng con vẫn muốn giử kín chuyện này, để đến ngày sinh ra rồi tính. Tuy nhiên những lời bác sĩ vừa nói lại 1 lần nữa khơi dậy nỗi đau của con. Con đau buồn lắm... Nhưng rồi đến lúc con cũng phải nói cho gia đình biết. Người đầu tiên con quyết định chie sẻ là chị Ba (chị dâu cả trong nhà), rồi em gái. Chị Ba nói cho mẹ chồng con biết. Bà buồn lắm, bảo con nói cho mẹ ruột biết, rồi nhờ mẹ đưa đến cầu nguyện Lòng Thương Xót Chúa và Đức Mẹ ở Giáo xứ Chí Hòa. Nghe lời bà, con điện thoại báo cho mẹ ruột biết. Mẹ con an ủi: Em con có nói cho má biết rồi. Ngay từ khi con có thai, má đã cầu nguyện cho con. Con an tâm nhé.

    (Còn tiếp)
    Chữ ký của Rosa_Huong
    ... Lạy Chúa Jesu con tín thác vào Chúa! ...

  2. Có 11 người cám ơn Rosa_Huong vì bài này:


  3. #2
    Rosa_Huong's Avatar

    Tuổi: 47
    Tham gia ngày: Nov 2008
    Tên Thánh: Maria
    Giới tính: Nữ
    Đến từ: Tp. Ho Chi Minh
    Quốc gia: Vietnam
    Bài gởi: 1,457
    Cám ơn
    3,335
    Được cám ơn 3,964 lần trong 1,160 bài viết

    Default

    (tiếp theo, rất xin lỗi vì bài viết gián đoạn)

    Hôm ấy là thứ 5 28/05/2009 (Tết Đoan Ngọ - mùng 05/05 âm lịch), mẹ con đưa 2 vợ chồng con cùng em trai, em gái và em rể đến cầu nguyện và tham dự thánh lễ kính Lòng Thương Xót Chúa ở nhà thờ Chí Hòa. Đêm về, chúng con lần hạt Mân Côi và cầu nguyện cho thai nhi... Cứ thế, mỗi thứ 5 hàng tuần, vợ chồng con lại đưa nhau đến nhà thờ Chí Hòa để cầu nguyện Lòng Thương Xót Chúa và Đức Mẹ, và tham dự thánh lễ.

    Ngày 10/06/2009, bác sĩ yêu cầu siêu âm lại để theo dõi thai nhi, sau đó cho biết: Thai lớn rồi, không thấy gì hết. Con nghe nhưng không buồn, mà thấy niềm hy vọng le lói "Phải chăng Chúa đã nghe thấu những lời con và mọi người cầu nguyện?"

    Đến ngày 06/06/2009, thấy có dấu sinh, bác sĩ yêu cầu nhập viện. Nằm trên bàn sanh mà lòng con không khỏi lo lắng. Trong lúc các sản phụ kêu la khóc lóc vì đau thì con luôn miệng cầu nguyện. Cầu cho các chị ấy sanh dễ, mẹ tròn con vuông và cầu nguyện cho con của con khi sinh ra được lành lặn, khỏe mạnh... Rồi giây phút hồi hộp nhất cũng đến, con của con cất tiếng khóc chào đời. Con cố gượng dậy để nhìn cho bằng được đôi chân của cháu. Bác sĩ và nữ hộ sinh thấy vậy, liền ẵm bé đưa lên cho con xem và nói: "Bé trai nha chị. Dễ thương lắm. Đôi chân không bị gì hết. Bé cân nặng 3,3kg, sinh lúc 8giờ 20 ngày 27/06." Khi ấy con thấy nhẹ cả người, bao đau đớn con quên hết, nước mắt tuôn trào vì thấy được phép màu từ Lòng Thương Xót Chúa và Đức Mẹ. Con thầm cảm ơn mọi người đã hết lòng cầu nguyện cho con. "Siêu âm bốn chiều mà, chính xác lắm đó!" - Câu nói của vị bác sĩ còn vẳng bên tai con. Vâng, đúng vậy, siêu âm bốn chiều chính xác lắm, chỉ có phép màu của Chúa mới có thể thay đổi được cái kết luận chính xác đó!

    Hôm nay, 15/07/2009, con của con được 18 ngày tuổi rồi, con quyết định ngồi dậy viết lên những dòng tâm sự này - để chia sẻ với cha, với cộng đoàn Cầu Nguyện Lòng Thương Xót Chúa và Đức Mẹ giáo xứ Chí Hòa. Những nỗi lo lắng trước kia của con, giờ đây là niềm vui khôn tả. Con cảm ơn Cộng Đoàn, cảm ơn ba mẹ hai bên, anh chị và những người thân đã cầu nguyện cho con.

    Alleluia! Alleluia! Alleluia!
    Lạy Chúa Giêsu, con tín thác vào Chúa. Con tin Chúa luôn ở bên con.

    (Tập san Nhờ Mẹ đến với Chúa, số tháng 09/2009)
    Chữ ký của Rosa_Huong
    ... Lạy Chúa Jesu con tín thác vào Chúa! ...

  4. Có 14 người cám ơn Rosa_Huong vì bài này:


  5. #3
    Tử Mặc's Avatar

    Tham gia ngày: May 2009
    Tên Thánh: Phaolô
    Giới tính: Nam
    Đến từ: Đồng Nai
    Bài gởi: 206
    Cám ơn
    174
    Được cám ơn 944 lần trong 166 bài viết

    Default

    Đọc phần 1 trong câu chuyện của chị em thấy thương và tội nghiệp cho bé của chị quá nhưng sang phần 2 em lại cảm thấy thật ấn tượng vị sự kiện lạ xảy ra nơi gia đình chị và bé của chị. Em xin chúc mừng chị nha.
    Đúng là niềm tin vào Lòng Chúa Thương Xót đã làm nên điều kỳ diệu trên. Thiên Chúa Ngài không bao giờ làm ngơ trước những ai cầu xin Người với lòng thành thật. Mong rằng mọi người Kito hữu đều nhận ra điều đó và chạy đến với Lòng Thương Xót Chúa và kín múc được nhiều ơn thánh.
    Chúng con xin chúc tụng Lòng Thương Xót Chúa từ bây giờ và cho đến muôn đời.

  6. Có 7 người cám ơn Tử Mặc vì bài này:


  7. #4
    conchien's Avatar

    Tuổi: 69
    Tham gia ngày: Mar 2009
    Tên Thánh: Alfonso
    Giới tính: Nam
    Đến từ: tp hcm vn
    Quốc gia: Vietnam
    Bài gởi: 156
    Cám ơn
    729
    Được cám ơn 999 lần trong 145 bài viết

    Default

    Lạy Cha là Đấng toàn năng đầy lòng thuơng xót , con xin hiệp thông cảm tạ và ngợi khen Cha vì muôn ơn lành Cha đã ban cho ACE chúng con . Xin ban cho con thêm lòng tín thác vào Cha .

  8. Có 7 người cám ơn conchien vì bài này:


  9. #5
    huutri123's Avatar

    Tuổi: 27
    Tham gia ngày: Aug 2010
    Tên Thánh: Giu-se
    Giới tính: Nam
    Đến từ: Giáo xứ Chợ Mới
    Bài gởi: 35
    Cám ơn
    13
    Được cám ơn 96 lần trong 31 bài viết

    Default

    lại thêm một Hồng Ân của Thiên Chúacảm ơn nha chị Rosa_Huong bài viết rất hay

  10. Có 6 người cám ơn huutri123 vì bài này:


  11. #6
    longtintuyetdoi's Avatar

    Tuổi: 31
    Tham gia ngày: Jul 2010
    Tên Thánh: Anna
    Giới tính: Nữ
    Đến từ: Hà Nội
    Quốc gia: Vietnam
    Bài gởi: 174
    Cám ơn
    993
    Được cám ơn 1,167 lần trong 174 bài viết

    Default

    Kì diệu thật đấy.Chúc mừng chị nha!Đừng bao giờ mất niềm tin vào Thiên Chúa và Mẹ của chúng ta.
    Chữ ký của longtintuyetdoi
    Thưa Thầy! bỏ Thầy con biết đến với ai?

  12. Có 6 người cám ơn longtintuyetdoi vì bài này:


  13. #7
    batrinh's Avatar

    Tham gia ngày: Nov 2009
    Tên Thánh: gioabaotixita
    Giới tính: Nam
    Đến từ: bu dang binh phuoc
    Bài gởi: 492
    Cám ơn
    11,954
    Được cám ơn 2,609 lần trong 462 bài viết

    Default

    Đọc bài của chị mà tôi rất cảm động và rất tháng phục đức tin của chị không có việc gì mà thiên Chúa không làm được : [LẠY CHÚA con xin phó thác mạng sống và cả cuộc đời con trong tay Chúa Amen]

  14. Có 3 người cám ơn batrinh vì bài này:


  15. #8
    [Phero] Hậu's Avatar

    Tham gia ngày: Apr 2011
    Tên Thánh: Phero
    Giới tính: Nam
    Đến từ: TPHCM
    Quốc gia: Vietnam
    Bài gởi: 97
    Cám ơn
    30
    Được cám ơn 285 lần trong 78 bài viết

    Default

    Nguyện Xin Chúa Luôn Luôn Ở Cùng Chị !
    Chữ ký của [Phero] Hậu
    Chúa Phán : Ta Là Đường Là Sự Thật Và Là Sự Sống Ai Tin Ta Sẽ Được Sống Muôn Đời...!
    Ước chi lời Đức KiTo ngự giữa anh em thật dồi dào phong phú ,anh em hãy dạy dỗ khuyên bảo nhau với tất cả sự khôn ngoan(Cl 3,16):25:

    http://www.youtube.com/watch?v=18XOR90gdrA [ CLick ]:NhacSi::NhacSi::NhacSi:




  16. Có 2 người cám ơn [Phero] Hậu vì bài này:


  17. #9
    nhoxchieu's Avatar

    Tuổi: 32
    Tham gia ngày: Apr 2011
    Tên Thánh: giuse
    Giới tính: Nam
    Đến từ: hồ chí minh
    Quốc gia: Vietnam
    Bài gởi: 74
    Cám ơn
    80
    Được cám ơn 302 lần trong 69 bài viết

    Default

    nhà thờ CHÍ HÒA thiêng lắm àh em cũng hay đi lễ chiều ở đó có rất nhiều nhân chứng sống được CHÚA cứu... chúc mừng chị nha CHÚA luôn ở bên mọi người và sẽ ban ơn cho tất cả mọi người
    Chữ ký của nhoxchieu
    lậy chúa!con tín thác vào chúa

  18. Được cám ơn bởi:


+ Trả lời chủ đề + Gửi chủ đề mới

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không được gửi bài mới
  • Bạn không được gửi bài trả lời
  • Bạn không được gửi kèm file
  • Bạn không được sửa bài

Diễn Đàn Thánh Ca Việt Nam - Email: ThanhCaVN@yahoo.com