Love Telling ThanhCaVN nhắn với Gia đình TCVN và Quý Khách: BQT-TCVN xin cáo lỗi cùng ACE vì trục trặc kỹ thuật 2 ngày vừa rồi. Trân trọng! Loan Pham nhắn với Gia Đình TCVN: Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ nam nữ và toàn thể quý anh chị em một Giáng Sinh ấm áp bên gia đình, người thân và tràn đầy ơn lành từ Chúa Hài Đồng. ThanhCaVN nhắn với TCVN: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 16 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca Trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN CHÚA. Edit LM Loan Pham nhắn với TCVN: Kính Chúc Cà Nhà Một Tam Nhật Thánh và Một Mùa Phục Sinh Tràn Đầy Thánh Đức ... Loan Pham nhắn với TCVN: Chúc mừng năm mới đến quý Cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể quý anh chị em tron gia đình TCVN thân yêu... Xin Chúa xuân ban nhiều hồng ân đến mọi người. Amen ThanhCaVN nhắn với ÔB & ACE: Kính chúc Năm Mới Quý Mão: Luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa ThanhCaVN nhắn với Gia đình TCVN: Kính chúc Giáng Sinh & Năm Mới 2023: An Bình & luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa. bethichconlua nhắn với Gia Đình ThanhCaVietNam: Chúc mừng sinh nhật thứ 15 website ThanhCaVietNam. Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể anh chị em luôn tràn đầy ơn Chúa. Amen ThanhCaVN nhắn với Quý ACE: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 15 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca Trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN CHÚA. phale nhắn với cecilialmr: Nhớ em nhiều lắm ! cầu mong nơi ấy được bình yên. phale nhắn với thiên thần bóng tối: Nhớ em nhiều lắm ! cầu mong nơi ấy được bình yên. phale nhắn với teenvnlabido: Ngày mai (1/6) sinh nhật của bạn teen / chúc mọi điều tốt lành trong tuổi mới. phale nhắn với tất cả: Xin Chúa cho dịch bệnh sớm qua đi và ban bình an cho những người thành tâm cầu xin Ngài. ThanhCaVN nhắn với ACE: Kính chúc ACE: Giáng Sinh & Năm Mới 2021 - An Bình & luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa

+ Trả lời chủ đề + Gửi chủ đề mới
kết quả từ 1 tới 1 trên 1

Chủ đề: Mười Điều Thiên Chúa Không Hỏi Vào Ngày Ấy

  1. #1
    lộc vừng đỏ's Avatar

    Tham gia ngày: Sep 2010
    Tên Thánh: Gioanbaotixita
    Giới tính: Nam
    Đến từ: Thổ Hoàng
    Quốc gia: Vietnam
    Bài gởi: 301
    Cám ơn
    1,635
    Được cám ơn 2,141 lần trong 293 bài viết

    Default Mười Điều Thiên Chúa Không Hỏi Vào Ngày Ấy

    Mười Điều Thiên Chúa Không Hỏi Vào Ngày Ấy




    Tôi đã nhận thông điệp này từ một người nghĩ rằng tôi là người “lưu giữ”, nên tôi lại gửi thông điệp này đến những người mà tôi nghĩ cũng như thế. Bây giờ đến lượt bạn gửi đi cho những ai là “người lưu giữ” trong đời bạn. Những người bạn tốt giống như các vì sao.... Không phải bao giờ bạn cũng thấy họ, nhưng bạn biết rằng họ luôn có ở đó. Hãy giữ họ sát bên bạn !

    1... Thiên Chúa sẽ không hỏi là bạn đã chạy loại xe nào, Người sẽ hỏi là bạn đã chạy chở bao nhiêu người không có phương tiện di chuyển.

    2... Thiên Chúa sẽ không hỏi nhà bạn diện tích bao nhiêu thước vuông, Người sẽ hỏi là bạn đã tiếp đón bao nhiêu người vào nhà bạn.

    3... Thiên Chúa sẽ không hỏi về quần áo bạn có trong tủ, Người sẽ hỏi là bạn đã giúp cho bao nhiêu người có áo quần che thân.

    4... Thiên Chúa sẽ không hỏi về mức lương cao nhất của bạn. Người sẽ hỏi phải chăng bạn đã bóp méo tư cách để được mức lương ấy.

    5... Thiên Chúa sẽ không hỏi bạn làm nghề gì. Người sẽ hỏi là bạn có làm công việc với trọn khả năng không.

    6... Thiên Chúa sẽ không hỏi bạn có bao nhiêu người bạn. Người sẽ hỏi là bạn đã thành bạn với bao nhiêu người.

    7... Thiên Chúa sẽ không hỏi ai là hàng xóm của bạn, Người sẽ hỏi là bạn đã đối xử với những người hàng xóm thế nào.
    8... Thiên Chúa sẽ không hỏi về màu da của bạn, Người sẽ hỏi về nội dung của tính cách của bạn.

    9... Thiên Chúa sẽ không hỏi tại sao bạn để thời gian quá lâu mà đi tìm Ơn Cứu độ như thế. Người sẽ khả ái đưa bạn vào nơi cư ngụ trên trời, chứ không phải là đến cửa hỏa ngục.

    10... Thiên Chúa sẽ không phải hỏi bạn đã gửi thông điệp này cho bao nhiêu người, Người đã biết quyết định của bạn.

    hatnang

    Chữ ký của lộc vừng đỏ
    BÁCH NHẪN THÀNH KIM

  2. Có 9 người cám ơn lộc vừng đỏ vì bài này:


+ Trả lời chủ đề + Gửi chủ đề mới

Tags cho chủ đề này

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không được gửi bài mới
  • Bạn không được gửi bài trả lời
  • Bạn không được gửi kèm file
  • Bạn không được sửa bài

Diễn Đàn Thánh Ca Việt Nam - Email: ThanhCaVN@yahoo.com