Love Telling ThanhCaVN nhắn với Gia đình TCVN và Quý Khách: BQT-TCVN xin cáo lỗi cùng ACE vì trục trặc kỹ thuật 2 ngày vừa rồi. Trân trọng! Loan Pham nhắn với Gia Đình TCVN: Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ nam nữ và toàn thể quý anh chị em một Giáng Sinh ấm áp bên gia đình, người thân và tràn đầy ơn lành từ Chúa Hài Đồng. ThanhCaVN nhắn với TCVN: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 16 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca Trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN CHÚA. Edit LM Loan Pham nhắn với TCVN: Kính Chúc Cà Nhà Một Tam Nhật Thánh và Một Mùa Phục Sinh Tràn Đầy Thánh Đức ... Loan Pham nhắn với TCVN: Chúc mừng năm mới đến quý Cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể quý anh chị em tron gia đình TCVN thân yêu... Xin Chúa xuân ban nhiều hồng ân đến mọi người. Amen ThanhCaVN nhắn với ÔB & ACE: Kính chúc Năm Mới Quý Mão: Luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa ThanhCaVN nhắn với Gia đình TCVN: Kính chúc Giáng Sinh & Năm Mới 2023: An Bình & luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa. bethichconlua nhắn với Gia Đình ThanhCaVietNam: Chúc mừng sinh nhật thứ 15 website ThanhCaVietNam. Kính chúc quý Cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể anh chị em luôn tràn đầy ơn Chúa. Amen ThanhCaVN nhắn với Quý ACE: Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 15 Website, BQT-TCVN kính chúc Quý Cha, Quý Tu sỹ Nam Nữ, Quý Nhạc sỹ - Ca Trưởng – Ca sỹ, Quý Ân Nhân và toàn thể ACE luôn tràn đầy HỒNG ÂN CHÚA. phale nhắn với cecilialmr: Nhớ em nhiều lắm ! cầu mong nơi ấy được bình yên. phale nhắn với thiên thần bóng tối: Nhớ em nhiều lắm ! cầu mong nơi ấy được bình yên. phale nhắn với teenvnlabido: Ngày mai (1/6) sinh nhật của bạn teen / chúc mọi điều tốt lành trong tuổi mới. phale nhắn với tất cả: Xin Chúa cho dịch bệnh sớm qua đi và ban bình an cho những người thành tâm cầu xin Ngài. ThanhCaVN nhắn với ACE: Kính chúc ACE: Giáng Sinh & Năm Mới 2021 - An Bình & luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa

+ Trả lời chủ đề + Gửi chủ đề mới
kết quả từ 1 tới 1 trên 1

Chủ đề: Ông cha giỏi bùa chú

  1. #1
    hongbinh's Avatar

    Tham gia ngày: Sep 2010
    Tên Thánh: Gioan Baotixita
    Giới tính: Nam
    Đến từ: Gx Thổ Hoàng
    Quốc gia: Vietnam
    Bài gởi: 7,382
    Cám ơn
    9,536
    Được cám ơn 28,019 lần trong 5,096 bài viết

    Default Ông cha giỏi bùa chú

    Yểm bùa
    .............
    Hai tuần nay chị không ngủ được. Chị không tin ma quỷ nhưng những gì đang xảy ra thực sự làm chị lo sợ và mất ngủ.

    Giáo điểm nơi vùng cao mỗi tuần có ông cha trẻ dưới xuôi lên dâng lễ một lần. Căn nhà dành cho các nữ tu cắm bản được xây bằng gạch quét vôi, nằm giữa vườn cà phê, ngó sang bên kia phía trên ngọn đồi là ngôi nhà nguyện nhỏ bằng gỗ nằm giữa rặng thông phủ bóng. Ngôi nhà nguyện chỉ chộn rộn tiếng người mỗi chập tối non nửa giờ khi dân trong làng đến đọc kinh. Tiếng thông khi vui nghe ríu rít, khi buồn nghe rít u ám từng cơn não nề.

    Tiểu thư thành phố sợ từ con muỗi con gián, bước vào nhà dòng với đôi lần vất vả nhưng chưa bao giờ phải ở vào hoàn cảnh hai chị em gái nơi vùng xa xôi hẻo lánh như thế này. Nhận bài sai chị lường hết những cái sợ và nghĩ mình sẽ vượt qua, nhưng cái sợ này thì chị chưa lường trước bao giờ.

    Một buổi trưa đang nằm nghỉ, chị nghe có tiếng gõ cửa "cộc... cộc... cộc", chị mạnh dạn bước ra ngó qua lớp cửa kính, không thấy ai. Chị mở cửa bước ra ngoài, lớn tiếng "ai đó?", tịnh không một bóng người, chỉ có tiếng thông rít từng hồi phía bên ngôi nhà nguyện vọng sang.

    Chuyện ấy liên tục xảy ra nhiều lần, nhất là vào giờ nghỉ trưa và đêm khuya, cứ mỗi lần ngả lưng là chị nghe rõ mồn một có tiếng ai đó gõ vào cánh cửa, và lần nào cũng ra nghe ngóng thì chỉ sự thinh lặng đến ghê người. Hỏi thăm những người xung quanh, họ cho biết ở đây người ta lên rẫy từ sáng sớm tối mịt mới về, không ai đến thăm các sơ vào giờ đó. Chị mơ hồ về một bí ẩn nào đó mà trước chị đã có những nữ tu lên cắm bản nhưng đã "bỏ của chạy lấy người".

    Ngày chúa nhật ông cha trẻ lên làm lễ nơi nhà nguyện, không giấu được nét xanh xao của những đêm mất ngủ, chị phải kể lại câu chuyện. "Em cũng có nghe nói chuyện đó!", ông cha nói. Rồi như để trấn an chị, ông cha trẻ cười nói:
    - Hai chị cứ yên tâm, hôm nay em sẽ yểm nó, nó sẽ không dám đến quấy hai chị nữa đâu!

    Chị trố mắt ngạc nhiên, lẽ nào ông cha lại có thể biết cả bùa chú, mà cũng có thể lắm chứ, nếu không thế làm sao có thể trụ được trên vùng đất hẻo lánh đầy ma quái này. Chị chưa hết thẫn thờ trong khi ông cha đi một vòng quanh nhà miệng lẩm bẩm cái gì đó, khi bước vào nhà chị nom mặt rất lạ.

    Những ngày sau đó chị tuyệt nhiên không còn nghe một tiếng quấy rối nào như thế nữa, nỗi sợ vơi dần rồi chị cũng tìm lại được những giấc ngủ ngon của mình. Điều chị luôn thắc mắc là tại sao ông cha lại có thể giỏi bùa chú đến như vậy, chị phải hỏi cho ra nhẽ.

    Một trưa chị đang ngồi nơi mái hiên bên hông nhà ngó sang căn nhà nguyện, nỗi thắc mắc ấy lại hiện về làm sao ông cha còn trẻ mà có thể giỏi bùa chú đến như vậy. Bất chợt sau lưng chị vang lên những tiếng gõ nghe rõ mồn một "cộc... cộc... cộc", người chị như cứng lại, một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng, nổi gai khắp người...

    Sau một phút trấn tĩnh, như một phản xạ chị quay mặt lại, mắt dán chặt vào cánh cửa. Nơi đó chị nhìn thấy rõ một con... thằn lằn, miệng nó ngậm một con cào cào màu xanh, đang vật con mồi vào miếng tôn nơi cánh cửa: "cộc... cộc... cộc...".

    (mimosagem) #docduongluomlat
    Chữ ký của hongbinh
    Đạm bạc dĩ minh chí
    Ninh tĩnh nhi chí viễn

  2. Được cám ơn bởi:


+ Trả lời chủ đề + Gửi chủ đề mới

Quyền hạn của bạn

  • Bạn không được gửi bài mới
  • Bạn không được gửi bài trả lời
  • Bạn không được gửi kèm file
  • Bạn không được sửa bài

Diễn Đàn Thánh Ca Việt Nam - Email: ThanhCaVN@yahoo.com